Giới thiệu

Một bí thư gương mẫu
Ngày đăng 17/04/2011 | 00:00  | View count: 321

Một bí thư làm theo lời Bác
Năm 2007 được Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tây tặng Bằng khen,
3 năm liền( 2008, 2009, 2010) được giám đốc CATP Hà Nội tặng giấy khen và biểu dương người tốt việc tốt, được thị uỷ- UBND thị xã tặng giấy khen về thành tích đột xuất trong công tác điều tra khám phá án, tấn công trấn áp tội phạm. Đó là những thành tích của đ/c Phùng Kim Sáu- Bí thư chi bộ-đội trưởng đội CSĐTTP về TTXH- công an thị xã Sơn Tây trong 04 năm thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".
Nhận thức rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc vận động , đ/c bí thư chi bộ đã luôn tự tu dưỡng- rèn luyện mình sống trong sạch, lành mạnh trước những cám dỗ, tiêu cực, luôn ghi nhớ đạo đức là gốc của người cách mạng. Trong công tác chuyên môn, đ/c Phùng Kim Sáu đã chủ động quản lý, phân công nhiệm vụ phù hợp với từng cán bộ, đảng viên; luôn quan tâm bồi dưỡng cán bộ trẻ về chuyên môn và phẩm chất đạo đức của người cán bộ trong lực lượng CAND, xây dựng chi bộ Đội CSĐTTP về TTXH đoàn kết ,thống nhất luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ .
Với tâm niệm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là hoàn thành tốt công việc được giao, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND và cuộc vận động "CAND vì nước quên thân vì dân phục vụ", đ/c bí thư đã gắn cuộc vận động với việc thực hiện chương trình công tác hàng năm của đội và giao chỉ tiêu công tác đến từng cán bộ, đảng viên trong chi bộ. Lấy kết quả thực hiện chỉ tiêu công tác để liên hệ, đánh giá kết quả việc thực hiện cuộc vận động và là cơ sở để bình xét, phân loại đảng viên hàng năm. Chính vì vậy, từ khi triển khai thực hiện cuộc vận động, đ/c Sáu cùng cán bộ, đảng viên trong chi bộ đều tích cực thực hiện cuộc vận động bằng việc hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn. Điều tra lập hồ sơ đề nghị truy tố đảm bảo đúng người, đúng tội, không để xảy ra oan sai, khiếu kiện .đ/c đã cùng cán bộ, đảng viên trong chi bộ tổ chức điều tra khám phá nhiều ổ nhóm tội phạm như: Trộm cắp xe máy, cướp giật, trộm cắp tài sản vào ban đêm. Xây dựng kế hoach đấu tranh triệt xoá các điểm tệ nạn cờ bạc, mại dâm trên địa bàn thị xã, bắt giữ nhiều đối tượng , thu hồi tài sản trả người bị hại. Riêng từ đầu năm đến nay, đ/c đã chủ động báo cáo xác lập 03 chuyên án: cướp giật và trộm cắp tài sản. Tổ chức đấu tranh bắt giữ 09 đối tượng, mở rộng điều tra làm rõ 15 vụ cướp giật điện thoại di động , túi xách; 06 vụ trộm cắp xe máy và nhiều vụ trộm cắp vào ban đêm. Bên cạnh đó, đ/c đã trực tiếp chỉ đạo đội điều tra hình sự phối hợp với các lực lượng chức năng, CA các phường triệt phá nhiều ổ lưu manh chuyên nghiệp như 02 ổ nhóm côn đồ do Nguyễn Tất Thắng (tức Thắng quán ) và Nguyễn Văn Chiến (tức Chiến lân ) cầm đầu; bắt 13 đối tượng. Hiện CA thị xã đã củng cố hồ sơ đưa ra truy tố trước pháp luật…được nhân dân đồng tình và tin tưởng vào lực lượng CAND.
Với những nỗ lực hết mình của bản thân trong công tác chuyên môn để có kết quả trên đóng góp vào thành tích chung của đơn vị nói riêng và tạo được niềm tin yêu của nhân dân đối với lực lượng CAND nói chung, đ/c Phùng Kim Sáu đã góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thị xã và xứng đáng với những phần thưởng đã được trao tặng, thực sự là tấm gương sáng trong thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" ./.