tin từ các đơn vị

Trường TH Trần Phú hưởng ứng ngày Nước Thế giới năm 2014 .
Ngày đăng 21/03/2014 | 00:00  | View count: 636

Sáng ngày 21/3 tại Trường TH Trần Phú, Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Phòng GD&ĐT Thị xã tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Nước Thế giới năm 2014 với chủ đề “Nước và năng lượng”.

Tiết mục văn nghệ hưởng ứng của học sinh trường TH Trần Phú tại buổi lễ

Ngày Nước Thế giới được tổ chức vào ngày 22/3 hàng năm nhằm kêu gọi sự quan tâm của toàn thế giới về tầm quan trọng của tài nguyên nước và vận động chính sách về quản lý bền vững tài nguyên nước, đặc biệt là các nguồn nước ngọt. Năm 2014, chủ đề của ngày Nước Thế giới là "Nước và Năng lượng" để nâng cao nhận thức về mối tương quan chặt chẽ giữa hai yếu tố cơ bản này, đồng thời kêu gọi tìm kiếm biện pháp quản lý để có thể đảm bảo duy trì tăng trưởng kinh tế, đáp ứng nhu cầu của con người thông qua khai thác bền vững tài nguyên nước, sử dụng năng lượng hiệu quả tiết kiệm hướng đến một nền kinh tế tăng trưởng xanh.

Tại buổi lễ, trên 900 học sinh trường TH Trần Phú đã tham gia các trò chơi xoay quanh chủ đề về nước và tầm quan trọng của nước trong cuộc sống. Qua đó giúp mỗi học sinh trở thành những tuyên truyền viên tích cực cùng vận động các thành viên trong gia đình mình, các tổ chức, cá nhân chung tay tiết kiệm và giữ gìn nguồn nước bằng những hành động đơn giản, thiết thực.