tin từ các đơn vị

Đoàn thanh niên Thị xã kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Ngày đăng 25/03/2014 | 00:00  | View count: 681

Tối ngày 24/3, Ban Thường vụ Thị đoàn Sơn Tây long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2014, trao tặng Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ và liên hoan dân vũ quốc tế lần thứ I. Đồng chí Phó Bí thư TT Thị ủy Nguyễn Văn Minh tới dự.

Lãnh đạo Thị xã tặng hoa chúc mừng Đoàn thanh niên.

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 83 năm vinh quang, tự hào của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, của các thế hệ thanh niên Việt Nam dưới sự dìu dắt, giaó dục của Đảng và Bác Hồ muôn vàn kính yêu, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, gắn bó chặt chẽ với lợi ích dân tộc, với nhân dân và chế độ XHCN. Phát huy truyền thống 83 năm qua, với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Đoàn thanh niên Thị xã đã không ngừng trưởng thành, các phong trào hành động của Đoàn ngày càng có chiều sâu, đóng góp hiệu quả vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của thị xã. Với những thành tích đã đạt được, trong những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên, thiếu nhi Thị xã đã được tặng nhiều cờ thi đua, bằng khen, giấy khen của các cấp.

Tại lễ kỷ niệm, 21 đồng chí có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn được tặng Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ".

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn Sơn Tây đã tổ chức liên hoan dân vũ quốc tế lần thứ I với sự tham gia của đoàn viên thanh niên trường THPT Sơn Tây, THPT Tùng Thiện, Trung tâm GTTX và Trường Hữu Nghị 80.