tin từ các đơn vị

Chương trình “Bánh chưng xanh – Tết yêu thương” phường Viên Sơn
Ngày đăng 28/01/2024 | 15:44  | View count: 697

Trong 2 ngày 26 và 27/1, Đoàn Thanh niên phường Viên Sơn phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên phường tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Chương trình “Bánh chưng xanh – Tết yêu thương” năm 2024 nhằm gây quỹ, trao quà Tết cho những trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Các lực lượng tham gia gói bánh tại trường THCS Viên Sơn

Các em học sinh trường THCS Viên Sơn đã cùng với đoàn viên thanh niên và học viên Tiểu đoàn 3 Trường Sỹ quan Pháo binh tự tay gói và luộc 50 chiếc bánh chưng xanh để dành tặng cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tại đêm giao lưu nghệ thuật, gần 20 tiết mục do các câu lạc bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên các chi đoàn, các đội văn nghệ của các Tổ dân phố biểu diễn với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân, mừng Đất nước đổi mới; ca ngợi Bác Hồ, quê hương, Tổ quốc” mang không khí vui tươi, rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024. Sau các chương trình, BTC đã thu được gần 20 triệu đồng gây quỹ từ thiện. Đại diện BTC đã đến tận nhà 25 trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để trao tặng mỗi suất quà gồm 1 cặp bánh và 300 nghìn tiền mặt.

BTC chương trình thăm, tặng quà trẻ em kém may mắn trên địa bàn phường

Chương trình là dịp để mỗi đoàn viên thanh niên, cán bộ chiến sỹ, học sinh và người dân thể hiện sự đoàn kết, tương thân tương ái, chung tay đóng góp nhằm mang đến cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Viên Sơn có một cái Tết đầm ấm, đủ đầy./.

PHẠM HẢO