Tin tức - Sự kiện

Sơn Tây tổ chức phiên giao dịch việc làm vào ngày 30/03/2024
Ngày đăng 28/03/2024 | 16:08  | View count: 57

Tại phiên giao dịch việc làm, người lao động được trao đổi, phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng và có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước.

 

Phiên giao dịch việc làm tại thị xã Sơn Tây diễn ra vào 30/03/2024

Phiên giao dịch và tư vấn việc làm thị xã Sơn Tây có sự tham gia của 32 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh với các vị trí, ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn sẽ diễn ra từ 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút ngày 30/03/2024 (Thứ 7) tại Khuôn viên Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao thị xã (số 1 Phan Chu Trinh, thị xã Sơn Tây).

Đối tượng tham gia là người lao động, học sinh- sinh viên (HS -SV) các trường THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có  nhu cầu học nghề, tư vấn hướng nghiệp.

Đây cũng là cơ hội cho người lao động và học sinh trên địa bàn thị xã cũng như các vùng phụ cận được tiếp cận thông tin về nhu cầu tuyển dụng tuyển sinh của các doanh nghiệp, đơn vị, các cơ sở đào tạo dạy nghề.

Đặc biệt, học sinh THPT sẽ được tư vấn, giới thiệu và định hướng về đào tạo, dạy nghề; tư vấn việc làm, tư vấn các kỹ năng phỏng vấn, tư vấn hướng nghiệp và tư vấn về chính sách pháp luật.

Lưu ý: Người lao động cần chuẩn bị hồ sơ xin việc để được phỏng vấn trực tiếp. Phiên giao dịch và tư vấn việc làm cả doanh nghiệp và người lao động, HS-SV đều được miễn phí tham gia.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Lao động - Thương binh và xã hội thị xã Sơn Tây. ĐT: 086.553.1978 (đ/c Lê Thị Thanh Hương - Trưởng phòng); 033.9191.090 (đ/c Đào Thế Hà - chuyên viên).

Ban tổ chức Phiên giao dịch và tư vấn việc làm thị xã Sơn Tây trân trọng thông báo và kính mời các tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp, cá nhân, đặc biệt là thanh niên, HS - SV, bộ đội công an xuất ngũ, người lao động tham gia./.

 

NAM