Tin tức - Sự kiện

Trao tặng sách cho thư viện một số nhà trường
Ngày đăng 02/07/2024 | 14:20  | View count: 548

Sáng ngày 2/7, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã phối hợp với Công ty TNHH sách và truyền thông Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng sách cho thư viện của một số trường học trên địa bàn thị xã với chủ đề “Đọc sách hôm nay – thành công mai sau”.

Học sinh trường Tiểu học Xuân Sơn hào hứng khi được đọc sách mới

Nhận được sự quan tâm chỉ đạo của đồng chí Trần Anh Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí lãnh đạo thị xã về việc cải thiện cơ sở vật chất, tăng cường văn hóa đọc trong nhà trường, trong thời gian qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã phối hợp với Công ty TNHH Sách và Truyền thông Việt Nam đã thực hiện các chuyến khảo sát tình trạng cơ sở vật chất thư viện ở các trường học trên địa bàn thị xã và kêu gọi một số nhà xuất bản, công ty cổ phần phát hành sách tài trợ để bổ sung thêm các đầu sách cho các nhà trường.

Trao tặng học bổng cho học sinh trường Tiểu học Cổ Đông

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng gần 1000 đầu sách thuộc các chủ đề về lịch sử, ngoại ngữ, khoa học, sáng tạo, giáo dục kỹ năng sống, giải trí... với tổng trị giá trên 60 triệu đồng cho thư viện của 3 nhà trường: THCS Hồng Hà, Tiểu học Cổ Đông và Tiểu học Xuân Sơn. Ngoài ra, Công ty TNHH Đầu tư Giáo dục Trạng Nguyên cũng trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000đ cho 10 học sinh có niềm đam mê với Tiếng Anh của 3 nhà trường.

Thông qua hoạt động này nhằm bổ sung các đầu sách cho các nhà trường còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, từ đó nâng cao chất lượng thư viện trường học, phục vụ nhu cầu đọc – tham khảo của cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh./.

 

                                               PHẠM HẢO