phổ biến pháp luật
thông tin khác
Dịch vụ cộng đồng
lịch công tác
Thực hiện Quyết định số: 109/QĐ-UBND ngày 29/6/2012 của UBND Thị xã Sơn Tây về việc đổi tên "Trung tâm Giao dịch hành chính một cửa, một cửa liên thông" thành "Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính " thị xã Sơn Tây.
Văn phòng HĐND&UBND Thị xã thông báo đến các phòng, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, UBND xã phường cụ thể như sau:
1. Tên gọi: Trung tâm Giao dịch hành chính một cửa, một cửa liên thông" được thành lập theo Quyết định số 23/QĐ-UBND ngày 03/9/2008 của UBND Thị xã Sơn Tây, nay đổi tên gọi là: "Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính" thị xã Sơn Tây; tên gọi tắt: "Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả".
2. Địa chỉ: Số 01, phố Phó Đức Chính, phường Lê Lợi, Thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 0433.830.961; Fax: 0433.833.929
3. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Buổi sáng: Từ 7h30' - 11h00' Buổi chiều: Từ 14h00' - 16h30'
Riêng ngày thứ 7, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả làm việc vào buổi sáng.
3. Các thủ tục hành chính thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả liên quan đến các lĩnh vực sau: Tư pháp; Nội vụ; Giáo dục và Đào tạo; Y tế; Lao động thương binh và xã hội; Tài chính - Kế hoạch và Đầu tư, đăng ký kinh doanh; Nông nghiệp - Công thương; Quản lý đô thị; Văn hóa Thông tin; Tài nguyên và Môi trường.
Văn phòng HĐND&UBND Thị xã thông báo để các phòng, ban, ngành, UBND xã, phường, tổ chức, công dân được biết và thực hiện.
(Thông báo số: 42/TB-VP)