Chia theo các lĩnh vực cụ thể như sau: Lĩnh vực chứng thực 369 (340 hồ sơ chứng thực bản sao, 29 hồ sơ chứng thực chữ ký); Lĩnh vực hộ tịch: 47 hồ sơ; Lĩnh vực đăng ký kinh doanh: 31 hồ sơ; Lĩnh vực Bảo trợ xã hội, Người có công: 05 hồ sơ; Lĩnh vực đất đai 09 hồ sơ, Cấp phép xây dựng 02 hồ sơ.
Trong đó, đã tiếp nhận và trả kết quả trước hạn 369 hồ sơ, tiếp nhận và chuyển các cơ quan chuyên môn thụ lý giải quyết 100 hồ sơ. Ngoài ra, cán bộ tiếp nhận lĩnh vực Tài nguyên và môi trường đã hướng dẫn về hoàn thiện hồ sơ 16 công dân về thủ tục Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu, Chuyển mục đích quyền sử dụng đất.
Để đảm bảo việc giải quyết công việc, thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp thông suốt, hiệu quả, không bị gián đoạn khi sắp xếp đơn vị hành chính và triển khai mô hình chính quyền địa phương 02 cấp, UBND phường đã công khai 311 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết, công khai thông tin về địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả TTHC phường Sơn Tây tại tất cả các trụ sở UBND phường trước đây nay thuộc quyền quản lý của UBND phường Sơn Tây.
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả TTHC: Điểm tiếp nhận, phục vụ hành chính công phường Sơn Tây: Số 1, Phó Đức Chính, phường Sơn Tây, thành phố Hà Nội.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả TTHC: Theo giờ hành chính các ngày từ thứ Hai đến thứ sáng thứ Bảy hàng tuần (trừ các ngày nghỉ theo quy định).
Buổi sáng: Từ 08 giờ 00 phút đến 11 giờ 00 phút.
Buổi chiều: Từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút.
Lãnh đạo, công chức tiếp nhận xử lý, kiến nghị, phản ánh của công dân về thủ tục hành chính: Ông Hà Ngọc Quân, lãnh đạo phụ trách SĐT: 0978617818. Bà Lưu Thị Duyên, công chức tiếp nhận SĐT: 0915080056
UBND phường Sơn Tây trân trọng thông báo địa điểm, thời gian tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính và danh sách đường dây nóng của Điểm tiếp nhận, phục vụ hành chính công phường Sơn Tây đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn phường biết, thực hiện.
Nhóm PV Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao phường Sơn Tây