phổ biến pháp luật
thông tin khác
thời tiết các vùng
Hà Nội | |
Đà Nẵng | |
TP Hồ Chí Minh |
Tin nổi bật
Ngày 21/7/2024, tại thị xã Sơn Tây, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Sơn Tây – Ba Vì tổ chức chương trình tri ân, tư vấn, chăm sóc sức khỏe và chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, tử vong cho khách hàng trị giá trên 1 tỷ đồng.
Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình chị Nguyễn Thị Cúc
Chị Nguyễn Thị Thơm ở xã Ba Trại – huyện Ba Vì có chồng là anh Nguyễn Hữu Luận tham gia gói sản phẩm bảo hiểm của Prudential từ năm 2022 với mức đóng hơn 25 triệu đồng/ năm. Sau 2 năm đóng phí, anh không may qua đời, người thụ hưởng là chị Nguyễn Thị Thơm đã được Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential giải quyết quyền lợi bảo hiểm với mức chi trả 704.217.800 đồng.
Khách hàng Nguyễn Thị Cúc ở xã Long Xuyên – huyện Phúc Thọ tham gia 2 hợp đồng bảo của Prudential với tổng mức đóng trên 20 triệu đồng/năm. Không may, chồng chị qua đời do mắc bệnh ung thư gan, chị được Prudential chi trả theo đúng cam kết với tổng số tiền 561 triệu đồng cho quyền lợi tử vong, quyền lợi bệnh hiểm nghèo, viện phí và quyền lợi học vấn cho con. Nghẹn ngào khi nhận được số tiền lớn, chị cho biết: Qua tìm hiểu và được nhân viên Prudential tư vấn, mặc dù chỉ làm nông và cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng chị rất ý thức về tầm quan trọng của bảo hiểm, chị đã tham gia hợp đồng đầu tiên cách đây 20 năm và đã lấy quyền lợi đáo hạn, sau đó chị tiếp tục tham gia một hợp đồng năm 2014 và một hợp đồng năm 2022. Theo chị càng nghèo lại càng phải cố gắng tham gia bảo hiểm để có chỗ bấu víu, chỗ dựa khi ốm đau bệnh tật. Có lúc chị phải đi vay lãi nhưng vẫn không từ bỏ quyết tâm duy trì hợp đồng bảo hiểm. Đầu năm 2024, chồng chị mắc ung thư gan rồi không qua khỏi. Trụ cột gia đình ra đi là sự mất mát quá lớn đối với 3 mẹ con chị. Số tiền Prudential chi trả không thể mang chồng chị trở về nhưng đã bù đắp phần nào, thay anh đồng hành cùng chị và các con trên chặng đường tiếp theo của cuộc sống…
Khách hàng được khám tổng thể sức khỏe khi tới tham dự chương trình
Tại chương trình, khách hàng đã được khám tổng thể sức khỏe, tầm soát ung thư gan và ung thư tử cung, nghe bác sỹ - thạc sỹ Lê Đức Phương – Trưởng Khoa nội – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ về bệnh hiểm nghèo: triệu chứng và cách phòng ngừa ung thư, tai biến, đột quỵ…
Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với số lượng khách hàng lớn, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Hiện nay, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, bên mua bảo hiểm có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc nộp trực tuyến qua Cổng thông tin Khách hàng hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 để được hướng dẫn giải quyết.
Hảo - Nam