thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Đảng - đoàn thể

Hội nghị thông tin thời sự trong nước, quốc tế quý III năm 2016
Ngày đăng 05/10/2016 | 10:03  | View count: 712

Sáng ngày 5/10, tại Hội trường UBND thị xã, Ban Thường vụ Thị ủy tổ chức hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế quý III năm 2016. Dự hội nghị có đ/c Phó Bí thư TT Thị ủy Nguyễn Văn Minh; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thị xã, Thường trực HĐND - UBND - UBMTTQ, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội thị xã; các đồng chí cán bộ trung cao cấp đã nghỉ hưu trên địa bàn cùng lãnh đạo chủ chốt các cơ sở đảng trực thuộc Thị ủy.

                                    

                                                                              Các đại biểu tham dự tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Phạm Xuân Thâu - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam truyền đạt các chuyên đề thời sự nổi bật trong nước cũng như của thế giới và khu vực. Trong đó tập trung phân tích, đánh giá tình hình kinh tế thế giới thời gian qua; tình hình một số nước lớn gần đây như: Mỹ, Trung Quốc, Nga và mối quan hệ giữa các nước lớn; các vấn đề biển đảo ở Đông Á; chống khủng bố (IS) toàn cầu; tình hình biển Đông... Trên cơ sở đó, đồng chí cũng phân tích những ảnh hưởng của bối cảnh quốc tế, khu vực đến hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta thời gian qua, đòi hỏi công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành của Đảng và Nhà nước ta phải có những chiến lược phù hợp, nhằm phục vụ tốt hơn trong phát triển kinh tế - xã hội; giữ vững môi trường hòa bình, ổn định, góp phần bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, nâng cao vị thế đất nước trên trường quốc tế.

Qua đó giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân thị xã cập nhật, nâng cao nhận thức về tình hình thời sự trong nước và quốc tế giai đoạn hiện nay, hiểu đúng về những vấn đề liên quan đến chủ quyền của Quốc gia Việt Nam cũng như tình hình thế giới, từ đó có định hướng tuyên truyền tới đông đảo các tầng lớp nhân dân, góp phần giữ vững ổn định chính trị và phát triển đất nước theo đúng quan điểm, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước.

                     BÍCH DIỆP (ĐTT)