thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Html Portlet

Tin nổi bật

200 đại biểu tham gia tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử
Ngày đăng 22/08/2017 | 08:59

Ngày 22/8, UBND thị xã tổ chức hội nghị tập huấn “Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội” và “Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn TP Hà Nội” cho gần 200 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ, công chức văn hoá xã hội, trưởng thôn, tổ dân phố, khu dân cư các xã, phường trên địa bàn thị xã.

Các đại biểu tiếp thu nội dung tại buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe ông Ngô Văn Nam - Trưởng phòng Xây dựng Nếp sống văn hóa và Gia đình - Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội truyền đạt các nội dung xây dựng phong cách ứng xử chuẩn mực của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ, hướng tới mục tiêu xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có phẩm chất đạo đức tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, quán triệt một số nội dung trong công tác cải cách hành chính, phong trào thi đua xây dựng chính quyền thân thiện, phục vụ nhân dân. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được thông qua Bộ Quy tắc ứng xử gồm 4 chương, 14 điều áp dụng cho các tổ chức, cá nhân làm việc, sinh sống tại Hà Nội và cả những người đến công tác, tham quan, học tập trên địa bàn thành phố, định hướng những việc nên làm và không nên làm tại nơi công cộng. Quy tắc được ban hành nhằm từng bước xây dựng, hình thành những chuẩn mực văn hóa, điều chỉnh hành vi của mỗi cá nhân nơi công cộng, góp phần xây dựng thành phố văn minh, hiện đại; giữ gìn và phát triển truyền thống văn hóa tốt đẹp của Thủ đô và đất nước.

Thông qua buổi tập huấn nhằm nâng cao việc thực hiện chuẩn mực ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động theo quy định của Luật cán bộ, công chức và Luật viên chức, quy tắc ứng xử theo các quy định hiện hành; cụ thể hóa việc thực hiện nâng cao chất lượng hoạt động công vụ với mục tiêu xây dựng chính quyền thân thiện, phục vụ nhân dân. Qua đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong văn hóa giao tiếp ứng xử, văn hóa công sở của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn thị xã trong thực hiện trách nhiệm phục vụ Tổ quốc, phụng sự nhân dân.

Bích Diệp

 

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới