thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Html Portlet

Tin nổi bật

Kỳ đài cờ tướng chào mừng 200 năm Thành cổ Sơn Tây (1822 – 2022)
Ngày đăng 12/11/2022 | 10:11

Sáng ngày 12/11, tại Vườn hoa trung tâm thị xã, Câu lạc bộ cờ tướng Sơn Tây phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao thị xã tổ chức Kỳ đài cờ tướng chào mừng 200 năm Thành cổ Sơn Tây (1822 – 2022).

Hai VĐV tham gia công phá kỳ đài sáng ngày 12/11 tại Vườn hoa Trung tâm thị xã

Kỳ đài cờ tướng là một ván đấu giữa đài chủ và người thách đấu gọi là công đài. Trận thi đấu diễn ra với sự tham gia của 2 kỳ thủ: Chủ đài Nguyễn Hữu Lợi – phường Sơn Lộc và công đài Nguyễn Ngọc Huy – phường Quang Trung. Ván đấu do trọng tài thuyết trình, thông qua một bàn cờ lớn ở phía dưới để phục vụ người hâm mộ cờ tướng đến xem. Với tinh thần trung thực, cao thượng, đoàn kết, kỳ thủ Nguyễn Hữu Lợi – phường Sơn Lộc đã chiến thắng kỳ thủ Nguyễn Ngọc Huy – phường Quang Trung và tiếp tục trở thành đài chủ kế tiếp của Kỳ đài Sơn Tây.

Đây là môn thể thao trí tuệ, sân chơi lành mạnh bổ ích, tạo điều kiện thuận lợi cho các kỳ thủ được giao lưu, thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, câu lạc bộ. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa thể thao chào mừng kỷ niệm 200 năm Thành cổ Sơn Tây, thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ./.

 

                    Phan Thanh – Hoàng Phương