thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

chỉ đạo điều hành

LĐLĐ trao hỗ trợ cho công nhân bị tai nạn lao động
Ngày đăng 05/05/2024 | 10:28

Chiều 4/5, các đ/c: Phó Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam Phan Văn Anh; Nguyễn Huy Khánh - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; Lê Đại Thăng - Ủy viên BTV - Phó Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho thân nhân chị Nguyễn Thị Hường - công nhân Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Sơn Tây không may bị tai nạn dẫn đến tử vong.

Các đồng chí Lãnh đạo LĐLĐ thăm hỏi chia buồn thân nhân chị Hường

Được biết, chị Nguyễn Thị Hường là công nhân Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Sơn Tây. Trong quá trình làm việc, chị Hường không may bị tai nạn dẫn đến tử vong vào ngày 6/6/2023. Chồng chị và con chị cũng đã qua đời, chỉ còn mẹ già 80 tuổi.Tại đây, các đồng chí lãnh đạo đã chia buồn với gia đình và trao hỗ trợ của Tổng LĐLĐ Việt Nam với số tiền 5 triệu đồng và 1 túi quà trị giá 500 nghìn đồng; trao hỗ trợ của LĐLĐ thành phố Hà Nội với số tiền 3 triệu đồng và 1 túi quà trị giá 350 nghìn đồng; hỗ trợ của thị xã Sơn Tây với số tiền 1 triệu đồng và 1 túi quà trị giá 300 nghìn đồng cho thân nhân của chị Hường.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tổ chức Công đoàn nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

                                                                              Diệp