thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Văn hóa - xã hội

Phụ nữ Sơn Tây đồng diễn dân vũ chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Ngày đăng 05/05/2024 | 15:01  | View count: 73

Sáng 5/5, hưởng ứng hoạt động do Hội LHPN thành phố Hà Nội phát động, tại 15/15 xã, phường trên địa bàn thị xã đã diễn ra hoạt động đồng diễn dân vũ trên nền nhạc các ca khúc “Qua miền Tây Bắc”, “Giải phóng Điện Biên” và “Inh lả ơi”.

Với tinh thần nhiệt huyết, đoàn kết của hơn 1.000 hội viên phụ nữ tham gia đồng diễn đã lan toả được các hoạt động, phong trào của phụ nữ thị xã và tinh thần tự hào hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động do Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội phát động, góp phần tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng với tinh thần phụ nữ Thủ đô cùng phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên.

Biểu diễn dân vũ Hội phụ nữ Sơn Lộc

Được biết trong dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, các cấp Hội phụ nữ thị xã đã đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền tới hội viên, phụ nữ về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ; về truyền thống cách mạng, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, cũng như vai trò, sự tham gia của phụ nữ trong Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Nhiều hoạt động ý nghĩa của các cấp hội phụ nữ trên địa bàn thị xã trong dịp này đã tạo được sức lan tỏa tích cực trong cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân.

Diệp - Chung