thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Đảng - đoàn thể

Gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022)
Ngày đăng 17/11/2022 | 12:15  | View count: 306

Sáng ngày 17/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Sơn Tây tổ chức gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022).

Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại lịch sử ra đời và phát triển của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, nay là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trải qua 92 năm qua, MTTQ Việt Nam đã không ngừng củng cố, mở rộng với những hình thức tổ chức và tên gọi khác nhau, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng qua mỗi thời kỳ, có những cống hiến xứng đáng vào sự nghiệp vĩ đại của dân tộc. Phát huy truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam, những năm qua MTTQ các cấp thị xã Sơn Tây đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, không ngừng xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân; vận động nhân dân tích cực hưởng ứng, tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước; phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. MTTQ các cấp trên địa bàn thị xã cũng đã có nhiều hoạt động giúp hộ nghèo thoát nghèo bền vững, giúp đỡ hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp trẻ em nghèo vượt khó học giỏi; tích cực tham gia phòng chống dịch Covid - 19, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, bão lũ;  thực hiện tốt hoạt động giám sát, phản biện xã hội…Qua đó góp phần củng cố và giữ vững niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, thực sự là cầu nối của nhân dân với cấp ủy, chính quyền các cấp, phát huy tinh thần yêu nước, tính chủ động, tự quản của nhân dân ở cộng đồng khu dân cư, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KT- XH của địa phương.

Khen thưởng các cá nhân tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, 15 cá nhân đạt nhiều thành tích trong xây dựng và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc được Ủy ban MTTQ thị xã Sơn Tây biểu dương, khen thưởng./.

         Phan Thanh