thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

chiến lược, định hướng quy hoạch kế hoạch phát triển

Đấu giá thành công 6 thửa đất thuộc khu cửa hàng lương thực Xuân Khanh và khu đất xen kẹt phố Vị Thủy
Ngày đăng 06/08/2018 | 08:08  | View count: 9927

Sáng ngày 5/8, tại Hội trường UBND, Trung tâm phát triển quỹ đất thị xã phối hợp với Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt tổ chức phiên đấu giá quyền sử dụng đất ở khu cửa hàng lương thực Xuân Khanh - phường Xuân Khanh và khu đất xen kẹt phố Vị Thủy - xã Thanh Mỹ.

Khách hàng tham gia bỏ phiếu đấu giá

Khu cửa hàng lương thực Xuân Khanh thuộc địa giới hành chính phường Xuân Khanh. Khu đất còn lại 05 thửa có ký hiệu từ Lô 10 đến Lô 14, mỗi thửa có diện tích từ 51 đến 72 m2, các thửa đất tiếp giáp với đường bê tông rộng 3,5m đi vào khu dân cư tổ 4A phường Xuân Khanh. Khu đất không phải đầu tư hạ tầng kỹ thuật mà tận dụng hạ tầng kỹ thuật sẵn có của khu vực như hệ thống điện sinh hoạt, chiếu sáng, thoát nước thải… Mức giá khởi điểm của khu đất là 5.100.000đ/ m2.

Khu đất xen kẹt phố Vị Thủy thuộc địa giới hành chính xã Thanh Mỹ gồm 01 thửa có ký hiệu Lô 01 với diện tích 85,2 m2, được giới hạn bởi phía Bắc giáp Trường THCS Thanh Mỹ, phía Nam giáp với đường ngõ phố Vị Thủy, phía Đông giáp với khu dân cư và phía Tây giáp với khu đất trồng cây, hoa màu. Khu đất tận dụng hạ tầng kỹ thuật sẵn có của khu vực và không phải đầu tư xây dựng hạ tầng. Mức giá khởi điểm của khu đất là 5.000.000đ/ m2.

Phiên đấu giá có tổng số 10 khách hàng tham dự, hình thức đấu giá bằng bỏ phiếu kín trực tiếp một vòng tại phiên đấu giá, kết quả có 3 khách hàng trúng đấu giá. Phiên đấu giá diễn ra nghiêm túc, khách quan, dân chủ, công khai theo đúng quy định của pháp luật và không có khách hàng vi phạm phương án đấu giá. Việc đấu giá thành công 2 khu đất nhằm tạo nguồn thu cho ngân sách thị xã để tiếp tục đầu tư các công trình hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn trong thời gian tới.

PHẠM HẢO