thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Html Portlet

Tin nổi bật

Chủ tịch UBND thị xã chúc mừng Trường THPT Xuân Khanh nhân dịp 20/11
Ngày đăng 16/11/2018 | 14:06

Chiều ngày 15/11, đồng chí Đặng Vũ Nhật Thăng – Chủ tịch UBND thị xã tới thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THPT Xuân Khanh nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chủ tịch UBND thị xã tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tại buổi gặp mặt thay mặt lãnh đạo nhà trường, Hiệu trưởng Đỗ Văn Chiến đã báo cáo với đồng chí Chủ tịch UBND thị xã về công tác quản lý, chất lượng dạy và học của nhà trường trong những năm vừa qua. Tiền thân là trường cấp II, III Xuân Khanh được thành lập từ năm 1992, nhà trường đã khắc phục mọi khó khăn, có nhiều bước chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Chỉ tính riêng năm học 2017 - 2018, nhà trường có 1 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp Thành phố; 74% học sinh đạt học lực khá, giỏi; 95% học sinh đạt hạnh kiểm khá tốt, tỉ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 97,4%, 6 học sinh đạt huy chương trong các giải thể thao cấp Thành phố, 100% cán bộ, nhà giáo có trình độ đạt chuẩn, 21% có trình độ trên chuẩn, 4 thầy cô đạt giải giáo viên dạy giỏi cụm Sơn Tây - Ba Vì. Tập thể nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể tiên tiến.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Đặng Vũ Nhật Thăng – Chủ tịch UBND thị xã ghi nhận và biểu dương những cố gắng và thành tích của thầy và trò Trường THPT Xuân Khanh đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ giáo viên nhà trường nâng cao trình độ, tập trung mọi nguồn lực cho công tác dạy và học; đẩy mạnh phong trào thi đua “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, nâng cao chất lượng các hoạt động văn nghệ, TDTT, hoạt động đoàn, đội; xứng đáng là địa chỉ giáo dục tin cậy của con em thị xã và các vùng phụ cận.

                                                       PHẠM HẢO

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới