thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Văn hóa - xã hội

Lễ khai trương An taxi tại thị xã Sơn Tây
Ngày đăng 14/10/2024 | 11:29  | View count: 42

Sáng ngày 14/10, Công ty cổ phần An An’s Garden tổ chức Lễ khai trương An taxi tại thị xã Sơn Tây. Đồng chí Phùng Huy Vinh – Phó Chủ tịch UBND thị xã tới dự.

Các đại biểu cắt băng khai trương An taxi

Công ty cổ phần An An’s Garden là một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng và khách sạn. Nhận thấy sự tăng trưởng của đô thị kéo theo nhu cầu ngày càng cao về giao thông, vận tải chất lượng, thuận tiện và an toàn, Công ty đã mở rộng thêm ngành kinh doanh vận tải taxi và An taxi chính thức ra mắt tại thị xã Sơn Tây với phương châm “Đi an tâm – Về an toàn”. Công ty mong muốn mang đến cho người dân địa phương cũng như du khách những trải nghiệm vận chuyện chất lượng cao, uy tín, với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, chu đáo và hệ thống xe hiện đại. Đặc biệt, An taxi cũng là hãng taxi đầu tiên tại thị xã Sơn Tây đưa xe điện vào vận hành, cung cấp dịch vụ vận tải hành khách hoàn toàn bằng xe điện VinFast. Đây là thế hệ taxi không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ, tốt cho sức khỏe người dùng và bảo vệ môi trường, đồng thời được trang bị nhiều tính năng giải trí thông minh, giúp hành khách có trải nghiệm thú vị trên mỗi hành trình. 

Tới dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phùng Huy Vinh – Phó Chủ tịch UBND thị xã hoan nghênh việc Công ty cổ phần An An’s Garden đầu tư hệ thống xe điện taxi tại thị xã Sơn Tây đồng thời khẳng định, việc taxi điện đi vào hoạt động tại thị xã không chỉ mang đến cho người dân và du khách lựa chọn di chuyển mới, thân thiện với môi trường mà còn góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội chung của thị xã trong thời gian tới./.

 

PHẠM HẢO