thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Văn hóa - xã hội

Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” Trường Tiểu học Trung Sơn Trầm
Ngày đăng 22/04/2024 | 09:16  | View count: 124

Sáng ngày 22/4, Trường Tiểu học Trung Sơn Trầm tổ chức chương trình Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” và hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024.

Ca kịch “Điện Biên vang mãi bản anh hùng ca chiến thắng”

Tại chương trình, các thầy cô giáo và học sinh đã được thưởng thức màn ca kịch với chủ đề “Điện Biên vang mãi bản anh hùng ca chiến thắng” do các em lớp 4A6 thể hiện.  Màn ca kịch thể hiện rõ chiến công lẫy lừng Điện Biên Phủ, đã trở thành hiệu lệnh xung phong cổ vũ các dân tộc bị áp bức trên toàn thế giới đứng lên đấu tranh giải phóng dân tộc. Chiến công đó đã trở thành niềm tin để thế hệ thiếu nhi hôm nay không ngừng cố gắng học tập, rèn luyện, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh. Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” là một trong những hình thức  sinh hoạt nhằm tạo nên bầu không khí thi đua sôi nổi trong tổ chức Đội, giữa các chi đội, giữa các đội viên, đòng thời là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước của dân tộc, nêu cao tinh thần anh dũng quật cường từ đó giúp các em học sinh có ý thức rèn luyện trong học tập và hoạt động ngoại khóa.

Các đại biểu trao tặng tủ sách cho nhà trường

Cũng tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Vân – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Trung Sơn Trầm đã trao tặng “Tủ sách thân thiện” cho cô và trò nhà trường. Đây là món quà ý nghĩa nhằm hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024 do Hội doanh nghiệp phường, cán bộ chiến sỹ Học viện Biên phòng sinh sống tại địa phương và Nhóm Thiện nguyện nắng ấm cùng ủng hộ với 4 tủ sách và hơn 140 đầu sách, tổng trị giá hơn 18 triệu đồng. Nhân dịp này, Liên đội nhà trường tổ chức kết nạp đội viên mới cho các em học sinh khối 3,4,5 có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện./.

 

PHẠM HẢO 

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới